โรเบิร์ตสัน เคยโดน “เฮนเดอร์สัน” เพราะเข้าใจผิดเรื่องอายุ

โรเบิร์ตสัน เคยโดน “เฮนเดอร์สัน” เพราะเข้าใจผิดเรื่องอายุ



โรเบิร์ตสัน นักเตะตำแหน่งแบ็กซ้ายทีมลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม เคยเข้าใจผิดว่าตนอายุมากแล้ว ในตอนที่พวกเขาซ้อมด้วยกันเป็นครั้งแรก จนถึงขั้นด่าเขาอย่างหนัก

โรเบิร์ตสันย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูลในปี 2017 และหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็พัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมไปแล้ว พร้อมกับได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่เล่นเกมบุกได้ดีที่สุดในตอนนี้ด้วย

โรเบิร์ตสันเผยว่า”ตอนนั้นผมกำลังเรียนรู้ว่าผู้จัดการทีมอยากให้ผมเล่นแบบไหน แต่แน่นอนว่าพอฤดูกาลเริ่มขึ้นแล้วเขาก็พยายามที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ และมีทีมที่ต้องสร้างขึ้นมา เขาไม่สามารถมานั่งดูแลผมทุกขั้นตอนได้ แน่นอนว่าเกมของเราเน้นที่การกดดันสูง และเอาบอลกลับมาครองให้ได้ แต่ตอนนั้นผมมีปัญหาในการทำขั้นตอนสุดท้ายให้ได้”

เจ้าตัวยังเผยอีกว่า”หลังจากที่ผมเริ่มทำขั้นตอนสุดท้ายได้ และทุกอย่างมันเริ่มลงล็อกแล้วน่ะ ผมก็เชื่อว่าผมไม่ได้อยู่ห่างจากการที่จะได้เป็นกำลังหลักของทีมมากเท่าไหร่ หลายคนจะท้อแท้กับการเล่นที่ ลิเวอร์พูล แต่ผมคิดว่าการที่ผมมาจากลีกล่างๆ และจากปัจจัยอื่นๆ มันก็ทำให้ผมไม่คิดว่าเรื่องนั้นมันเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก ซึ่งมันถือว่าต่างกับมุมมองของพวกที่เล่นในระดับสูงอยู่แล้ว”

ก่อนจะเล่าทิ้งท้ายแล้วอมยิ้มแบบตลกว่า”ในการซ้อมแบบจับกลุ่มซ้อมกันครั้งแรกของผมน่ะเฮนโด้ ไล่ผมออกจากกลุ่มด้วยการพูดหยาบคายใส่ผม เพราะผมไปซ้อมกลุ่มเดียวกับเขา โดยที่ตอนนั้นมีการกำหนดว่ากลุ่มซ้อมของเขามันเป็นกลุ่มที่นักเตะอายุน้อยที่สุด 2 คนจะได้ร่วมซ้อมด้วย ดังนั้นผมเลยไปเข้าซ้อมกับกลุ่มนั้น เขาไม่รู้ว่าผมอายุ 22 ปี เขาคิดว่าผมอายุ 28 ปี เขาเลยไล่ผมออกจากลุ่ม การที่กัปตันทีมสนิทกับผมมันถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลย”

ติดตามข่าวได้ทาง >>> 7M news

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เวย์น รูนี่ย์ ออกโรงหนุน คำพูดที่ “คีน” ตำหนิแข้งปีศาจแดง

เอลเลียตต์ เมิน“ราชันชุดขาว” เพราะไม่ขอเจอหน้าสตาร์บางคน

ซานโตส ทีมดังลีกแซมบ้า สนคว้าตัว”เปเรยร่า”จากหลุมผีแดง